Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Mùi mồ hôi , Mùi cơ thể những điều thú vị cần biết

Có thể bạn cảm thấy khó chịu và không hài lòng lắm về mùi cơ thể của mình. Nhưng bạn có biết rằng, có rất nhiều điều đặc biệt và vô cùng thú vị về mùi cơ thể .Hôm nay mình xin chia sẻ một vài thông tin tới các bạn kiến thức về mùi cơ thể mà có thể bạn chưa từng đươc nghe nói tới

Mùi cơ thể của bạn khác giới

Người phụ nữ luôn thích ông chồng thơm tho, sạch sẽ và một điều mà nhiều người ít biết là: một số phụ nữ yêu thích mùi của cơ thể đàn ông. Nghiên cứu mới đây cho thấy,người phụ nữ khi ngửi thấy mùi của cơ thể người đàn ông thường gợi ra những tín hiệu hấp dẫn giới tính: cụ thể là nhịp tim đập nhanh hơn, tâm trạng tốt hơn và ham muốn tình dục
Thay-doi-mui-co-the-dan-den-hoi-nach-2
Trong khi đó đấng mày râu cũng có những sự quan tâm không hề nhẹ .
Các nhà khoa học cho rằng phái mạnh bị thu hút bởi một loại hóa chất tự nhiên tạo nên mùi cơ thể của phụ nữ. Có thể bạn chưa biết được sức hấp dẫn thực sự của mùi cơ thể phụ nữ. Sự khác nhau về giới tính đã quyết định đến mùi của cơ thể phái nữ. Với mùi hương thơm thoảng nhẹ của mình phái nữ đã lôi cuốn phái mạnh đến với mình. Nhất là trong khoảng thời gian từ dậy thì đến thời kỳ mãn kinh vì thế có thể nói mùi của phái nữ liên quan đến hoc môn sinh dục nữ. Đặc biệt mùi cơ thể nữ thay đổi theo chu kỳ rụng trứng, Nó tăng dần từ giai đoạn đầu chu kỳ hành kinh cao nhất vào giai đoạn rụng trứng và sẽ giảm dần đến chu kỳ hành kinh sau. Nam giới rất dễ nhận biết được mùi đó của người khác giới. Khi “bắt” được tín hiệu tình dục của phụ nữ, nồng độ testosterone trong cơ thể phái mày râu tăng lên để họ có thể thực hiện những hành vi mạo hiểm, quyết đoán và mạnh mẽ nhằm thu hút sự chú ý của phái đẹp.

Có thể ngửi mùi hạnh phúc

Một nghiên cứu mới của ngành Tâm lý học Hà Lan, mang tên “Ngửi mùi hạnh phúc” cho biết con người có thể truyền tải cho nhau hạnh phúc thông qua mùi mồ hôi của cơ thể.
1776620497009-30898
Cụ thể, nhóm các nhà khoa học đã thử nghiệm trên 12 người đàn ông. Những người tham gia sẽ kẹp miếng gạt mồ hôi dưới nách và xem các video clip khác nhau để kích thích những cảm xúc hạnh phúc và sợ hãi. Sau đó, họ thu những miếng gạt và yêu cầu 36 người phụ nữ ngửi. Kết quả được biểu đạt thông qua phản ứng trên cơ mặt của từng người phụ nữ. Rõ ràng, mùi mồ hôi của người đang trong trạng thái hạnh phúc sẽ khiến cơ mặt người phụ nữ giãn ra và cười nhẹ. Ngược lại, những người phụ nữ phản ứng khó chịu trước mùi của cảm xúc sợ hãi.

Muỗi độc nghiện mùi chân thối

Các thí nghiệm được tiến hành trong phòng thí nghiệm cho thấy, những con muỗi mang mầm bệnh sốt rét thích thú với mùi bốc ra từ tất bẩn cao gấp 3 lần so với những con muỗi không mang mầm bệnh.
thuocchuahoinach6
Phát hiện này đã mở ra khả năng tạo ra một cái bẫy, chuyên dùng để bắt muỗi mang mầm bệnh sốt rét. Phương pháp này khiến số lượng muỗi kháng thuốc diệt côn trùng giảm xuống.

Thuốc đặc trị hôi nách gia truyền lương y Minh Ngọc

Thuốc đặc trị hôi nách được nghiên cứu và điều chế bởi Lương y đa khoa Minh Ngọc là bác sĩ chuyên khoa y tế cộng đồng, Lương y Đa Khoa. Ông Nguyên là Giám Đốc bệnh viện giao thông vận tải khu vực phía Bắc. Là người yêu nghề, sau khi nghỉ hưu ông đã mở phòng khám miễn phí cho người nghèo, từ đó ông đã giúp được rất nhiều người khó khăn cũng như chữa rất nhiều bệnh cho khắp các nơi.
Sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách là bài thuốc bí truyền, được chứng nhận Hàng Thuơng Hiệu Chính Hãng 2014, phòng khám được công nhận bởi QĐ số 49/SYT cấp ngày 26-04-2007 của Sở Y Tế
Với thảo dược quý hiếm, công thức bí truyền, thuốc đặc trị hôi nách có các tính năng cực kì công hiệu sau đây:
- Trị hết hẳn mùi hôi nách.
- Giảm lượng mồ hôi ra với tính năng kháng khuẩn .
- Cải thiện nách bị thâm đen nách, giúp trắng hơn.
- Giảm lông và làm nhỏ lỗ chân lông.
Sản phẩm trị hôi nách và mồ hôi đã được kiểm chứng qua nhiều người dùng
Các bạn có thể tham khảo thêm tại : Trị hôi nách tận gốc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét