Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Cảm nhận của chị Giang ở phường Đa Mai , thành phố Bắc Giang

Tôi năm nay 28 tuổi , và đang đi làm trong văn phòng nhà nước ở gần nhà. Tôi bị bệnh hôi nách cũng khá lâu rồi , chắc ít nhất cũng được khoảng 10 năm. Vì ngày hồi học cấp 3 tôi vẫn nhớ cảm giác bị ám ảnh bởi mùi hôi nách khi ngồi trong lớp học .
Vì tôi là một người khá hòa đồng và thích hoạt động , nhưng mỗi khi hoạt động mạnh thì khi vào lớp hai bên nách chảy ra rất nhiều mồ hôi khiến tôi vô cùng ngại ngùng. Ngồi học cũng phải khép  lép , không dám dang rộng cánh tay sợ ảnh hưởng đến những bạn xung quanh . Ngày đó cứ trước khi đi học tôi lại phải lấy khăn lau khô vùng nách để hạn chế mùi hôi khi đến lớp . Bệnh hôi nách đã theo tôi đến tận bây giờ , rất nhiều lần tôi đã tìm cách để điều trị , mẹo dân gian hay mua thuốc về nhưng cũng không khỏi được tận gốc . Thực sự là có thuyên giảm một thời gian nhưng rồi đâu lại vào đấy .
Khi được biết đến thuốc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc thực sự tôi vẫn rất hoài nghi và chưa hoàn toàn tin  tưởng . Khi tìm hiểu một thời gian thì được biết Lương y Minh Ngọc là bác sĩ khá nổi tiếng và uy tín , và tôi lại đánh cược thêm một lần nữa.Tôi mua thử một gói về dùng xem hiệu quả đến đâu . Ban đầu thì tôi thấy khử mùi khá nhanh , cũng hạn chê được rất nhiều mồ hôi . Nhưng khi hết thuốc khoảng một tuần tôi lại thấy mồ hôi và mùi quay trở lại .Tôi có gọi điện phàn nàn thì các bạn bên đấy có nói bệnh của tôi nặng và phải từ 2 đến 4 gói mới có thể trị dứt điểm đươc . Tôi lại tiếp tục mua thêm một gói nữa về dùng xem sao .
Và tôi sử dụng hết gói thứ 2 đến hôm nay là được 2 tháng 10 ngày rồi . Tôi thực sự vô cùng vui, tôi cứ nghĩ cả đời  mình sẽ phải sống chung với bệnh hôi nách nhưng đên giờ này tôi đã hoàn toàn hết mùi , kể cả khi tôi có đi hoạt động thể thao , mồ hôi có ra những thực sự mùi đã hoàn toàn hết . Tôi xin gửi lời cảm ơn tới lương y Minh Ngọc cũng như các bạn đã giới thiệu đến cho tôi sản phẩm tốt như vậy . Tôi thấy mình là một người may mắn khi được biết đến cũng như đã tin tưởng nhà thuốc để đến giờ này tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc , bởi tôi biết sẽ còn rất nhiều người như tôi, nhưng lại chưa biết đến thuốc tri hoi nach của bác Minh  Ngọc hoặc biết đến rồi nhưng lại chưa thực sự tin tưởng  .
Cái cảm giác mình được tự do thật khó tả giống như mình trút bỏ được gánh nặng đè lên mình suốt bao nhiêu năm qua. Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các bạn . Chúc nhà thuốc mình có thể giúp được nhiều người giống như tôi. 
Trên đây là nhận xét của một khách hàng đã sử dụng thuốc của chúng tôi, các bạn có thể xem thêm tại: Thuốc trị hôi nách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét