Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Chữa trị hôi nách bằng mướp đắng đơn giản mà hiệu quả

Trị hôi nách bằng mướp đắng rất đơn giản mà hiệu quả mang lại cho bạn không hề nhỏ. Dưới đây là các trị hôi nách bằng mướp đắng an toàn và hiệu quả mà những người mắc bệnh hôi nách đều mong muốn có được.

muop dang chua hoi nach

Sử dụng mướp đắng trị hôi nách, bạn có thể áp dụng những cách sau:

Cách 1: Rửa sạch 1 nắm lá mướp đắng, giã nhuyễn, rồi lấy nước cốt thoa trực tiếp lên nách và không cần rửa lại. Bạn thực hiện kiên trì trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy nách cuẩ mình không còn mùi hôi khó chịu nữa. Để tăng hiệu quả điều trị bạn có thể lấy bã của lá mướp đắng đắp vào nách rồi để qua đêm.
Cách 2: Thường xuyên uống trà từ quả mướp đắng xanh, thái mỏng, phơi khô để giảm mùi mồ hôi tiết ra. Hàng ngày bạn có thể sử dụng trà khổ qua để khử mùi mồ hôi tiết ra ở nách. Ngoài ra bạn có thể đun lá mướp đắng để tắm rất tốt cho da mà khử mùi hôi toàn diện cho bạn.
Việc điều trị hôi nách bằng mướp đắng chỉ có hiệu quả tạm thời mà lại đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì. Vì vậy, nếu muốn điều trị hôi nách dứt điểm, tận gốc bạn nên tới các thẩm mỹ viện chuyên khoa, các cơ sở y tế để được điều trị bằng các phương pháp công nghệ cao để loại bỏ hoàn toàn căn bệnh phiền toái này.

Thuốc đặc trị hôi nách.

Hiện chúng tôi đang cung cấp sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách với nguồn gốc thảo dược an toàn tuyệt đối. Liệu trình 1 tháng, cách dùng đơn giản, đảm bảo khỏi hẳn sau khi dùng.
Nếu bạn đang tìm biện pháp chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đọc tại bài viết này: Thuốc đặc trị hôi nách tận gốc

ĐT: 01664116495

1 nhận xét: